บริษัท อินเทคค์ ฟลาวมิลล์ จำกัด ร่วมกับ วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล จัดอบรมสาธิตการทำปาท่องโก๋ ให้กับนักศึกษาหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นและประชาชนทั่วไป

17-03-2023 13:36  

บริษัท อินเทคค์ ฟลาวมิลล์ จำกัด ร่วมกับ วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล จัดอบรมสาธิตการทำปาท่องโก๋ ให้กับนักศึกษาหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นและประชาชนทั่วไป เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 โดยได้รับเกีตรติจาก ดร.วัชระ เกิดสิน ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล เป็นประธานในการจัดอบรมสาธิตการทำปาท่องโก๋ในครั้งนี้ด้วย

 

จากกระแส 'ปาท่องโก๋ ฟีเวอร์' เริ่มตั้งแต่ ปาท่องโก๋ สูตรการบินไทย จนมาถึง ปาท่องโก๋สะบัดน้ำมัน ที่กลายเป็น Talk of The Town เป็นที่กล่าวขวัญถึง ชนิดมาแรงแซงทุกโค้ง วงการปาท่องโก๋ จึงกลับมาคึกคักโครมครามกันอีกคราว ถึงขนาดมีคลื่นมหาชน หลั่งไหลกันไปเข้าคิวซื้อยาวมาก เคล็ดลับความอร่อยจึงเริ่มตั้งแต่วัตถุดิบหลัก นั้นก็คือแป้งสาลีที่ใช้ในการทำปาท่องโก๋ แป้งปาท่องโก๋ ตรา แฮปปี้ไทม์ คือ แป้งสาลีคุณภาพสูง พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ได้ปาท่องโก๋ที่มีความกรอบนอก นุ่มใน ดูดซับน้ำได้ดี นวดง่าย ทอดแล้วได้ปาทองโก๋สีเหลืองทอง ลองแล้วจะติดใจ

 

กิจกรรมนี้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมอบรมเป็นอย่างมากและต้องขอขอบคุณผู้ร่วมอบรมทุกท่านที่ให้ความสนใจสร้างอาชีพไปด้วยกัน